Babaeng tatlong Buwang Buntis, Sinaktan ng Dalawang Lalaki




Isang babaeng tatlong buwang buntis ang humihingi ng tulong matapos saktan ng dalawang lalaki at isang babae.

Ayon sa post ni Johaira Ampuan Magumpara, binug.bog at sinipa umano sya ng dalawang lalaki na sina archie solayon at din-din solayon at babaeng si luly-ann balawang.

Walang awa umano ang mga ito kahit tatlong buwang buntis ay sinasaktan umano ng mga ito.


Humihingi ng tulong si Magumpara kay Idol Raffy Tulfo upang panagutin ang mga ito sa kanilang ginawa.

Narito ang kabuuang post ni Johaira Ampuan Magumpara sa kanyang Fb account,


Sir Raffy Tulfo in Action tulongan nyo po ako binugbog po ako ng mga lalaki sinipa po ako ng dalawang lalaki archie solayon at din-din solayon at pati si luly-ann balawang ayan pong nakikita nyo pong lalaki na dalawa ayan po yung nanakit po saakin ako po ay buntis ng 3months sana po matulongan nyo po ako sir raffy sa ginawa saakin




Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments