Lola, Napaiyak na lang Matapos Kuhanin ng MMDA ang kanyang mga Panindang Isda



Isang matandang babae ang duguan ang ulo matapos niyang habulin ang kanyang mga paninda na kinumpiska ng MMDA.

Ayon sa post ni Judith Sasing Blancaver, nakita niya ang matandang babae na duguan habang naglalagad siya sa palengke sa Zapote.

Hinabol daw umano ng ale ang kanyang mga panindang isda matapos itong kunin ng MMDA.


Nakakaawa ang mukha ng matanda dahil umiiyak ito dahil sa ginawa ng MMDA sa mga paninda iyang isda.

Sa hirap ng buhay ngayon at hirap kumita ng pera kaya napaluha na lang ang matanda.

Narito ang kabuuang post ni Judith Sasing Blancaver sa kanyang Fb account,



Habang naglalakad ako sa Palingki NG zapote nkita ko na Ito matanda na Ito dugoan Ang ulo dahil sa hinabol nya Ang kanyang panindang isda sa MMDA na nka green NG damit at Ito ung matanda na Ito nkakaawa cya dahil Hindi makalakad dahali ung binte nya malalibang sugat nito at naawa ako sa matanda na Ito akin ginamot jc Ang ulo nya at malakas Ang daloy NG dugo sa nkaka basa nito post ko pki share nlng po nag hanap buhay Lang Ito matanda na to mga MMDA po walang awa sa matanda nag hanap buhay lng Sana raffy tulfo idol tulongan nyo Ito grabi Ang mga matanda ginagalang po KC imagine cya NG acting Ina nsasakopan Ito zapote na Kay Lani Mercado awa ni bong revella nku kawawa Ang matanda nito ko talaga dugoan Ito Napa iyak ako gusto lng nman mabuhay NG maayus at Ito lng Ang paraan na makakain NG maayus share nyo po Ito salamat


Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments