John Lapus, Binatikos si Rodante Marcoleta sa Pagmamalaking Pagsara ng ABS-CBN



Ang pagsasara ng ABS-CBN ay nakaapekto sa 11,000 empleyado sa buong bansa at nagdulot din ito ng pagsasara ng mga regional offices ng network. Kaya naman, marami ang mga nais maibalik nasabing network. Sa twitter ay makikita ang post ng One News PH kung saan mapapanood ang pagdeklara ni Rodante Marcoleta sa pagsara ng ABS-CBN.



Inamin ni senatorial candidate na si Rodante Marcoleta sa isang campaign sortie sa Carmen, Davao del Norte ang pagpapasara nito ng ABS-CBN. "Isinara ko po ang ABS-CBN," pagmamalaki ni Marcoleta sa kanyang talumpati. Nagchi-cheer din ang crowd ng UniTeam supporters sa kanya.

Hindi umano natatak0t si Marcoleta lalo na at isa siya sa UniTeam na kinabibilangan nina BBM at Sara Duterte.






Pagkatapos ay ni-retweet ni John ang video ni Marcoleta, courtesy of News5, at nilagyan ng caption na, "Dem0nyo!"

Narito ang pahayag ni Marcoleta:

"Hindi po tayo natåkot. Isinara ko po ang ABS-CBN dahil sa inyo. Ngayon pa ba ako matatak0t, kasama ko na si Bongbong Marcos? Ngayon pa ba ako matatakot kasama ko na si Inday Duterte?"

Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments