Bahay ng Isang Lola, Sinun0g ng Mga Security Guard!



Isang ginang ang labis na nalulungkot dahil sa sinĂ¥pit ng kanyang tahanan. Ayon sa apo ni Lola, kinuha umano ng mga security guard ang cellphone nila nang makitang vini-videohan kung paano nila sinusun0g ang bahay ng ginang. Hindi umano naabutan ng ulam ni Lola ang mga security guard kaya ito nagawa ng mga ito.




Narito ang kwento ng kanyang apo:

"Ang kampon ng dimony0 sinun0g ang bahay ni lola ko at ginawang impeyern0 ng mga security guard dito sa amin, mga wala silang awĂ¥ bakit naman sila ganyan pati mga cellphone namin kinuha gano kas@kit sa may ari ng bahay iyon. hindi lang kayo naabutan ng ulam ni nanay, hindi kami makalaban pati kame tinutukan ng bar1l hinde sila na Ă¥wa sakin at sa mga kasama kong bata. kahit nakikita na ng mga securiting nanginginig na kame ng kapatid ko sa tak0t wala silang Ă¥wa matotr0ma kami dahil sa pag tutok nila ng bar1l sa amin.





"yung cellphone ko kinuha nila at cellphone ni lola para hindi kami makakuha ng ebidensya at makatawag ng tulong, hinde pa nila binabalik mag mula ngayon buti nalang cp ng kuya ko hinde nakuha dahil tinapon ni kuya ang kanyang cellphone sa damuhan para maitago, buti nalang nahanap pa namin grabe sila habang ang nanay ko natutulog sa loob ng bahay binubuhusan na nila ng gasolina muntik pa kaming masun0g sa loob ng bahay.....lola namin hanggang ngayon tulala huling salitang narinig ko sa kanya "Apo wala na kaming bahay" diyos ang gaganti sa kanila..."


Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments