Change Oil Serye, Viral Ngayon sa Social Media Dahil Umano sa Third Party!


Isang relasyon ang nasira dahil sa "tropa" umano ng lalaki. Mula sa facebook account ni Kathyrine Roman, ibinunyag niya sa publiko ang ginawang panglol0ko umano sa kanya ng kanyang "ex" boyfriend at sa tropa nito.

Kinilalang si Yves Esteban na ex-boyfriend ni Kathyrine Roman ang nagpasamang magpachange-oil sa kanyang "tropa" na si Sarah de Leon.


Nag-viral ang istoryang ito na tinawag ng mga netizen na "Change Oil Serye" kung saan ito ang dinahilan umano ni Yves kay Kathyrine dahil may nakapagsabi sa kanyang magkasama ang dalawang "mag-tropa" na tila masayang-masaya sila.

Base sa post ni Kathyrine, nakita niya ang isang larawan ni Sarah na tila nakasakay sa sasakyan ni Yves. Dahil dito, naisip niyang itanong kung nakasama ba niya ang kanyang ex-boyfriend na sa panahon na yon ay magkarelasyon pa sila.


Mariing itinanggi ni sarah ang paratang ni Kathyrine na karelasyon niya ang kanyang boyfriend at inagaw ito sa kanya.

"Nagkita lang kami dahil nagpasama siya kaninang umaga magpachange oil at wala naman ako nakikitang masama kung samahan ko sya dahil close friends naman kami." Sinabi pa ni Sarah kay Kathyrine.

Narito naman ang naging pahayag ni Yves sa kumakalat na isyu sa kanilang tatlo:


Narito naman ang naging sagot ni Sarah sa pangyayari na itinanggi niya na siya ay "kåbet" ni "kuya" Yves daw.


"Sa Ex ko, binabawi ko na wala akong pinagsisihan kasi ngayon nagsisisi nako sa pagmamahal na binigay ko sayo. Hindi mo deserve kasi wala kang kwentång tao. Hanggang sa huli ipagtatanggol mo parin yang kabèt mo," Sinabi pa ni Kathyrine para sa kanyang ex na si Yves.

Narito naman ang naging pahayag ni Kathyrine. Sa ngayon ay umabot na ng 14k reactions, 2.3k comments at 2.8k shares ang kanyang facebook post.


Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments