Angelica Panganiban, Buntis: "Magiging ganap na INA na po ako."



Ginulat ni Angelica Panganiban ang mga netizens sa kanyang latest post sa instagram. Kinumpirma na niya kasing nagdadalang-tao siya sa unang anak nila ni Gregg Homan. Sa naturang post ay makikita ang ultrasound result ng kanyang baby. Masayang masaya ang aktres na ibinahagi niya sa publiko ang pinaka masayang pangyayari sa kanyang buhay.



"Sa wakas!!! Magagampanan ko na rin ang pinaka hihintay, at pinaka importanteng papel ng buhay ko. Magiging ganap na INA na po ako," ani ni Angelica sa kanyang instagram post.

"Opo, may matres ako mga baklaaah! ipagpapasalamat ko na rin ang mga kapamilya, kaibigan, at mga marites na sumuporta, nagdiwang, nagdasal at patuloy na nagdadasal para sa pamilya namin. Waaaaaah! Huhuhu may pamilya na ko kaiyaq pramis," dagdag pa nito.






Si Angelica Charlson o mas kilala bilang Angelica Panganiban ay isang aktres. Siya ay 35-anyos at ipinanganak noong Nobyembre 4, 1986 sa Payatas, Quezon City.

Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments