Alexa Ilacad, Nakapagtapos sa Kolehiyo sa Kursong Business Administration!



Tinatapos ng aktres na si Alexa Ilacad ang kanyang marketing degree sa kolehiyo na may mga flying colors! Ibinahagi ng actress-recording artist ang "proud moment" sa social media, na ipinakita ang kanyang graduation photo na nagsasaad na mayroon siyang general weighted average (GWA) na 1.0 at bahagi ng dean's list.



"Last hoorah for my last term in college, I am over the moon as I type this right now but finally… I AM GRADUATING!" isinulat niya sa caption.

"Sa kabila ng lahat ng mga hadlang na dumaan sa akin, determinado akong magtapos nang malakas. Dumating ako, nag-aral ako, nanalo ako!" dagdag pa ng Init sa Magdamag actress na nag-aral sa Treston International Colleges School of Business and Technology.





Mabilis na pinaulanan ng congratulatory messages ng mga kapwa celebrity at fans si Alexa sa comments section.

Samantala, iniugnay ng ilang netizens ang tunay na pagkakahawig ni Alexa kay Bobbie Salazar, ang kathang-isip na karakter ng aktres na kilala na mahusay sa "lahat ng bagay," sa Four Sisters and a Wedding prequel.



"Si Bobbie ka nga," sabi ng isang netizen.

“Matutuwa si Mama, Bobbie! Congratulations," komento naman ng isa.

Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments