Batang Nakabasag ng Salamin, Ikinadena


Isang bata musmos ang kinadena umano dahil lang sa naka-basag ito ng salamin.

Ayon sa post ng Ina ng bata na si Jhopie Dela Polea, hindi umano aso ang kanyang anak para igapos ng kadena ng dahil lang sa naka-basag ito ng salamin.

Maaari naman itong pagsabihan dahil natural lang sa bata ang malikot at makagawa ng kamalian dahil sa musmos pa lamang ang isip nito.



Humihingi ng tulong si Jhopie na isang OFW para sa ginawa sa kanyang anak dahil hindi umano nito mapagtanggol ang kanyang anak dahil nasa ibang bansa siya.

Ayon pa sa Ina ng bata ay maling-mali ang ginawa sa kanyang anak dahil ginawa daw umano itong hayop dahil pwede nama itong pagsabihan at hindi kailangan i-kadena.


Narito ang kabuuang post ni Jhopie Dela Polea sa kanyang Fb account,

Wag tayong mag sagadan. Tang*na d aso ang anak ko para igapos nyo nakabasag lang ng salamin igagapos nyo na mga hayop kau😭😭😭😭


Hindi hayop ang anak ko para igapos nyo😭😭😭 hindi ako nag papagahirap dito para ganyanin nyo.😭😭😭😭 bata yan hindi aso



Paki share naman po plsss😭😭😭😭 ng makabot sa dswd😭😭 wala ako sa pinas para ipag tanggol ang anak ko. Maling mali ginawa nyo😭😭😭😭


Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments