Itinanggi ni Mark Anthony Fernandez ang Binibintang sa Kanya na 'Adik" siya, "Akala yata nila adik ako, never naman akong naging adik"


Kilala si Mark Anthony Fernandez bilang isang aktor. Ang mga magulang ni Mark Anthony ay mga batikang aktor at aktres din sa bansa, sina Alma Moreno at Rudy Fernandez.

Matatandaan na na-rehab si Mark Anthony Fernandez noong 2001 na ang mismong ama niya ang nagpadala sa kanya doon.

Nahulihan din si Mark Anthony ng kapulisan ng isang kilong Marijuåna ngunit sinabi niya noong 2016 ay hindi siya ådik.

Hindi naatim basahin ang mga komento sa Social Media tungkol sa mga sinasabi  sa kanya ng mga netizens. Hindi daw totoo ang inaakusa sa kanya  na siya ay isang Ã¥dik.

“Ginagawa nilang joke na adik ako. Akala yata nila adik ako, e, never naman akong naging adik. Yung akin, juvenile case, tapos family problems and experimental,” ayon kay Mark Anthony.

Experimentalk lang daw umano ang nangyari sa kanya noon 1999 kung saan nilagay siya sa isang rehabilitation center. Sinabi pa niyang may problema siya sa buhay noon kaya naman sibukan niyang gawin ang bagay na 'yon.


“Matagal na akong nagbagong-buhay. Meron kaming hindi pagkakasunduan ng papa ko, pero nagmamahalan kami, ganoon din ang mama ko. Yun ang gusto kong linawin. Hindi talaga ako naging adik.” binggit pa niya. Umaasa naman si Mark Anthony na maintindihan siya ng mga tao.

Maaalala noong 2016 ay sinabi niyang may karamdaman siya kaya gumamit siya ng Marijuåna kahit alam niyang il1egal ito sa bansa. Makalipas ng isang tao ay nakalaya din siya.

May ilan na naniniwala sa kanya at sumusuporta pa din sa kanya. Sila ang lubos na nakakakilala kay Mark Anthony at malapit sa kanya.

Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments