Watch | Casimero, Inisultô ang Kapwa Niya Pinoy Boxing Champion na si Donaire: "Ang hina pala ng bumugbôg sa'yo"



Sa isang interview ni JM Siasat kay John Riel Casimero ay ininsultô nito ang Pinoy Boxing Champion na si Nonito Donaire Jr. Ito ay matapos na talunin ni Casimero ang Cuban Champion Boxer na tumalo noon kay Donaire ilang taon na ang nakakalipas. Talaga namang mabågsik ang mga binitawan niyang salita kay Donaire dahil natalo umano siya ng "mahinang boksingero".




"Hindi ka nahihiya nun (Donaire)? Yung nambugbôg sa'yo papatulugin ko sana kung hindi lang tumakbo. Ang hina pala nung bumugbôg sa'yo," pahayag ni Casimero.

Ipinagtapat ni Casimero na ayaw umano niyang makalaban si Rigondeaux at mas pipiliin pa umano niyang kalabanin si Donaire. "Hindi ko naman talaga siya (Rigondeaux) lalabanan. Ano bang makukuha ko sa kaniya? Wala. Ang makukuha ko lang sa kaniya yung karangalan ko na matatalo ko siya."




Narito naman ang ilang komento ng mga umiidolo kay Casimero:

"yan si angas ng pinas idol Casimero ang lakas magaling at matapang."

"Ayos idol Casimero angas hahaha. Donaire, you should be watching this you old fella."

"i really like this character of casimero. The confidence is off the chart."

"Excellent interview, it's all about real talk"



Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments