Mga Beki Nangingidnap Ng Foreigner Para May Pang Retoke !



Mga beki nangingidnap ng foreigners o mga negosyanteng dayuhan, para diumano sa kanilang pagpapa s3x change surgery o pagpaparetoke.

Huli ang mga grupo ng mga transwoman at kanilang mga karelasyon, sa isang operasyon na ginawa ng CIDG (Criminal Investigation and Detection Group) , ayon sa CIDG ang mga ito raw ay nangingidnap ng mga dayuhang negosyante at ipinapatubos, k!dnap for rans0m, nagbebenta rin umano ang mga ito ng ilegal na mga bar!l. Tinawag nila itong "Warla Kidnapp!ng Group".


2018 pa raw nagsimula ang modus nilang ito, ngunit ngaun lamang sila nabisto, nangyayari daw ang transaksyon nilang ito sa isang dating app pag nag meet up na sila doon na nila dudukutin ang biktima.


14 na raw ang kanilang nadukot at hiningian nila ng rans0m, ipinapadala raw ang mga pera sa iba't ibang digital wallet account, ang mga nakuha nilang pera ay gagamitin daw sa kanilang pag paparetoke sa kanilang katawan.



Nakapanayam din sa KMJS (Kapuso Mo Jessica Soho) ang mga suspek at mayroon silang itinuturong mastermind.

Narito ang ilan sa kanilang mga pahayag sa KMJS

“Naging parte po ako ng grupo noong matatapos na po ‘yung 2021.


Nakilala ko po si Mike, kasi sa kanya ako madalas manghiram ng pera.

‘Yung kapalit ng paghiram ko, sasama ako sa kanya.

Sinasama niya po ako para magbantay.


Ang eksena, dadating po ako, nandoon na ‘yung foreigner na biktima.

Papahirapan po nila Mike ‘yung victim para makahingi ng ransom.

Ginagamit niya po kami para yung kikitain niya rito magagamit niya sa operasyon niya para magkaroon siya ng ari ng babae!”


- miyembro ng ‘Warla Gang’ “Si Mike, marami na pong naparetoke.

‘Yung pera niya po na ginagamit niya sa pagpaparetoke, galing sa kidn@pping.

Pati po mukha niya, napabago niya dahil sa modus operandi namin!”

-miyembro ng ‘Warla Gang’

Source: Noypi Ako

Post a Comment

0 Comments